Kết quả khi sử dụng máy tìm kiếm là gì? Bạn tìm kiếm thông tin về . Kỵ Sĩ Rồng tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

 14 ngôn ngữ

  • Tiếng Mã lai
  • Tiếng Anh
  • người Tây Ban Nha
  • người Pháp
  • người Ý
  • Người Bồ Đào Nha
  • Русский
  • Người Thổ Nhĩ Kỳ
  • 中文

Trang kết quả của công cụ tìm kiếm

Wikipedia, bách khoa toàn thư miễn phí

Trang Kết quả của Công cụ Tìm kiếm   (   SERP   )   là các trang được hiển thị bởi các công cụ tìm kiếm để phản hồi lại truy vấn tìm kiếm của người tìm kiếm. Thành phần chính của SERP là danh sách các kết quả được công cụ tìm kiếm trả về để phản hồi lại truy vấn từ khóa, mặc dù các trang cũng có thể chứa các kết quả khác, chẳng hạn như quảng cáo. [Ngày thứ nhất]

Kết quả được nhóm thành hai danh mục chung, tìm kiếm không phải trả tiền (tức là được truy xuất từ ​​các thuật toán của công cụ tìm kiếm) và tìm kiếm được tài trợ (tức là quảng cáo). Các kết quả thường được sắp xếp theo mức độ liên quan đến truy vấn. Mỗi kết quả được hiển thị trên SERP thường bao gồm tiêu đề, liên kết trỏ đến trang thực trên web và mô tả ngắn cho thấy các từ khóa có liên quan trên trang kết quả không phải trả tiền. . Với kết quả được tài trợ, các nhà quảng cáo chọn những gì để hiển thị.

Do số lượng lớn các mục có sẵn hoặc có liên quan đến truy vấn, thường có nhiều trang phản hồi một truy vấn, vì công cụ tìm kiếm hoặc tùy chọn của người dùng giới hạn hiển thị ở một tập hợp kết quả trên mỗi trang. Mọi trang thành công đều có xu hướng có thứ hạng thấp hơn hoặc kết quả ít liên quan hơn. Giống như thế giới của các phương tiện in truyền thống và quảng cáo của nó, điều này cho phép các trang bất động sản định giá cạnh tranh, nhưng phức tạp bởi sự năng động của kỳ vọng và ý định của người tiêu dùng – không giống như phương tiện in tĩnh, trong đó nội dung và quảng cáo trên mỗi trang được tính giờ cho tất cả người xem đều giống nhau, mặc dù bản in như vậy sẽ được bản địa hóa ở một mức độ nào đó, thường là về mặt địa lý, chẳng hạn như tiểu bang, khu vực đô thị,   Thành phần [sửa | chỉnh sửa mã nguồn]

Xem thêm:  Thoái hóa đốt sống cổ tiếng anh là gì

Kết quả tìm kiếm, truy vấn và quảng cáo không phải trả tiền là ba thành phần chính của SERP, tuy nhiên, SERP của các công cụ tìm kiếm lớn như Google, Yahoo! và Bing, có thể bao gồm các loại kết quả nâng cao khác nhau (tìm kiếm không phải trả tiền và nội dung tìm kiếm được tài trợ) như Đoạn mã phong phú, Hình ảnh, Bản đồ, Định nghĩa, Hộp trả lời, Video hoặc Bộ lọc Tìm kiếm Đề xuất. Một nghiên cứu gần đây cho thấy 97% tìm kiếm trên Google trả về ít nhất một tính năng giàu nội dung.

Các công cụ tìm kiếm chính có sự phân biệt trực quan giữa các loại nội dung nhất định như hình ảnh, tin tức và blog. Nhiều loại nội dung có các mẫu SERP dành riêng và các cải tiến trực quan trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Truy vấn tìm kiếm [Chỉnh sửa | chỉnh sửa mã nguồn]

Còn được gọi là “chuỗi tìm kiếm của người dùng”, đây là một từ hoặc một chuỗi các từ được người dùng nhập vào thanh tìm kiếm của công cụ tìm kiếm. Hộp tìm kiếm được tìm thấy trên tất cả các công cụ tìm kiếm lớn như Google, Yahoo và Bing. Người dùng chỉ ra chủ đề họ muốn bằng từ khóa họ gõ vào hộp tìm kiếm của công cụ tìm kiếm.

Khi các công cụ tìm kiếm cạnh tranh để giành được sự chú ý của nhiều người dùng và nhà quảng cáo hơn, sự hài lòng của người dùng đã là động lực thúc đẩy sự phát triển của các thuật toán tìm kiếm được áp dụng để lọc kết quả tốt hơn theo mức độ liên quan.

Xem thêm:  Đơn vị đo điện năng tiêu thụ là gì

Tìm kiếm không còn thành công nếu chúng tìm thấy các kết quả phù hợp chính xác chỉ dựa trên chính tả. Người tìm kiếm cố gắng đoán ý định và kỳ vọng của người dùng để xác định xem đó có phải là đối sánh hay không dựa trên ý nghĩa rộng hơn được rút ra từ ngữ cảnh.

Và tầm quan trọng của ngữ cảnh đã phát triển từ việc kết hợp các từ đơn giản và sau đó là các câu để kết hợp các ý tưởng. Và ý nghĩa của những ý tưởng này thay đổi theo thời gian và ngữ cảnh. Đối sánh thành công có thể bắt nguồn từ nguồn cung ứng cộng đồng những gì người khác hiện đang tìm kiếm và nhấp vào khi nhập các từ khóa liên quan đến các tìm kiếm khác. Và việc khai thác trí tuệ của đám đông có thể được tập trung vào chính mạng xã hội.

Với sự ra đời của các thiết bị cầm tay, điện thoại thông minh và thiết bị đeo được, đồng hồ và các cảm biến khác nhau, chúng đã cung cấp nhiều thứ nguyên theo ngữ cảnh hơn cho người tiêu dùng và nhà quảng cáo để tinh chỉnh và tối đa hóa mức độ liên quan bằng cách tận dụng các yếu tố bổ sung để thu thập như: B.: sức khỏe, sự giàu có và nhiều thời gian hơn của một người thời gian trong ngày, thói quen cá nhân, khả năng di chuyển, vị trí, thời tiết và các dịch vụ và cơ hội lân cận, cho dù ở thành thị hay ngoại ô, chẳng hạn như sự kiện, ẩm thực, giải trí và kinh doanh. Bối cảnh xã hội và ảnh hưởng của nguồn cung ứng cộng đồng cũng có thể liên quan. Tham khảo [sửa | chỉnh sửa mã nguồn]

  1. ^   BJ Jansen, A Spink (2008) Kiểm tra hành vi nhấp chuột của khách hàng với các kết quả được tài trợ và chưa được kiểm duyệt tích hợp. Tạp chí Quốc tế về Tiếp thị Internet và Quảng cáo 5 (1-2), 74-94.
Xem thêm:  Quyền sở hữu trí tuệ tiếng anh là gì

Danh mục :

  • Thuật ngữ Internet
  • công cụ theo dõi dữ liệu
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Các danh mục ẩn:

  • Trang bị thiếu chú thích trong bài viết


Video Kết quả khi sử dụng máy tìm kiếm là gì

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Kết quả khi sử dụng máy tìm kiếm là gì! Kỵ Sĩ Rồng hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Hỏi đáp. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này cho nhiều người được biết. Kỵ Sĩ Rồng chúc bạn ngày vui vẻ