Trái ngược với gia đình văn hóa là gì? Bạn tìm kiếm thông tin về . Kỵ Sĩ Rồng tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

 Những biểu hiện tương phản của gia đình văn hoá, nguyên nhân? Tầm quan trọng của việc xây dựng gia đình văn hóa trong xã hội hiện nay?

 + 15,7k   hỏi ngày 8 tháng 12 năm 2016 môn giáo dục công dân lớp 7 lượng tử 325Hãy cho biết những biểu hiện chưa đúng với gia đình văn hóa và nguyên nhân dẫn đến những biểu hiện không đúng đó? Kể tên tầm quan trọng của việc xây dựng gia đình văn hóa trong xã hội ngày nay đã đóng   bình luận 14/12/2017 ๖ ۣۜ Minh๖ ۣۜ Kung Doctor 11,2k 

Ok vui lòng đánh dấu vào 1 

Trân trọng @ khongtuanminh443166 


4 trả lời   +2   trả lời 8 Tháng Mười Hai, 2016 Thinhlukaku Cử nhân 2.4k
được bình chọn là câu hỏi hay nhất 11 Tháng Mười Hai 2016 Quangtien The best Ở Việt Nam từ khi chuyển sang nền kinh tế thị trường, việc bảo tồn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống và xây dựng hệ giá trị đạo đức mới đã đặt ra nhiều vấn đề cần giải quyết. Không phải ngẫu nhiên mà một số người cảm thấy rằng nhuệ khí ở nước ta có nguy cơ tuột dốc. Thực tế cho thấy trong đời sống xã hội đã có những biểu hiện coi thường các giá trị truyền thống, chạy theo thị hiếu không lành mạnh. Đặc biệt, tệ “sùng ngoại”, coi thường các giá trị văn hóa dân tộc, theo đuổi lối sống thực dụng, ích kỷ, cá nhân… làm tổn hại đến thuần phong mỹ tục của dân tộc. Có một số trường hợp bị chà đạp tiền bạc, danh dự, quan hệ gia đình, quan hệ thầy trò, đồng chí, đồng nghiệp.

Điều đáng buồn là mức độ nuôi dạy trong gia đình lại lỏng lẻo, điều này tạo ra “bụi nhà”. Không chỉ các mối quan hệ giữa những người trên thương trường bị chi phối bởi tiền bạc, mà các mối quan hệ trong gia đình cũng bị băng hoại bởi sức mạnh của đồng tiền. Vì sự cám dỗ của đồng tiền, con người ta sẵn sàng để người thân bán rẻ nhân phẩm của mình, từ đó càng làm bùng phát tệ nạn xã hội. Con cái tấn công cha mẹ vì tiền, anh em bỏ nhau, vợ chồng ly tán… mối quan hệ gia đình bị đảo lộn. Chính sự đổ vỡ trong các mối quan hệ gia đình là một trong những nguyên nhân làm nảy sinh cái xấu, cái bất lương.

Trong học đường, đặc biệt là học sinh, sinh viên có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến lợi ích kinh tế của cá nhân, thể hiện ở việc lựa chọn nghề nghiệp để trở nên giàu có hoặc có quyền lực. Khi học xong, hầu hết các em không muốn lao động vào các tổ chức đảng, đoàn thể, giáo dục… “thập niên” của học sinh ngày nay, như tiêu cực trong thi cử, cờ bạc, dâm ô, mê tín dị đoan, say xỉn, nghiện hút, trộm cắp, trộm cắp. , việc hưởng thụ văn hóa phẩm hư hỏng, vô kỷ luật, vô trật tự, đua đòi, đua đòi.

Những lối sống kỳ lạ và những lối sống trái với thuần phong mỹ tục của dân tộc đã xuất hiện cùng với xã hội. Một bộ phận người dân thuộc mọi tầng lớp và tầng lớp xã hội đã bước lên những khuôn mẫu và giá trị đạo đức truyền thống để mưu cầu lợi ích cá nhân. Tham nhũng, buôn lậu, làm giàu bất chính và các tệ nạn xã hội khác ngày càng gia tăng. Đặc biệt, “một bộ phận không nhỏ cán bộ, Đảng viên thiếu tu dưỡng, phai nhạt lý tưởng, mất cảnh giác, sa sút ý chí, thiếu ý thức tổ chức kỷ luật, suy thoái về đạo đức, lối sống”. Thực tế cho thấy, những năm gần đây số vụ buôn lậu, buôn bán ma túy, hàng giả ngày càng gia tăng. Trái ngược với truyền thống của dân tộc chúng ta là nhấn mạnh lòng nhân ái, một bộ phận người dân, chủ yếu là thanh niên và thiếu niên, đã rơi vào cuộc sống của bạo lực và vô nhân đạo. Tình hình tội phạm ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường diễn ra khá nghiêm trọng so với trước đây. Một số loại tội phạm nguy hiểm mới xuất hiện như: B. Khủng bố cá nhân, tống tiền, bắt cóc trẻ em, buôn bán phụ nữ, buôn bán chất nổ và ma tuý với số lượng lớn, tổ chức giết người theo hợp đồng, môi giới mại dâm, buôn bán ma tuý. Tình trạng phụ nữ phạm tội và trẻ vị thành niên phạm tội có xu hướng gia tăng. Tình hình tội phạm ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường diễn ra khá nghiêm trọng so với trước đây. Một số tội phạm mới nguy hiểm đã xuất hiện như: B. Khủng bố cá nhân, tống tiền, bắt cóc trẻ em, buôn bán phụ nữ, buôn bán chất nổ và ma tuý với số lượng lớn, tổ chức giết người theo hợp đồng, môi giới mại dâm, mua bán ma tuý. Tình trạng phụ nữ phạm tội và trẻ vị thành niên phạm tội có xu hướng gia tăng. Tình hình tội phạm ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường diễn ra khá nghiêm trọng so với trước đây. Một số tội phạm nguy hiểm mới xuất hiện như: B. Khủng bố cá nhân, tống tiền, bắt cóc trẻ em, buôn bán phụ nữ, buôn bán chất nổ và ma tuý với số lượng lớn, tổ chức giết người theo hợp đồng, môi giới mại dâm, buôn bán ma tuý. Tình hình phụ nữ phạm tội và tội ác Một số tội phạm nguy hiểm mới xuất hiện như: B. Khủng bố cá nhân, tống tiền, bắt cóc trẻ em, buôn bán phụ nữ, buôn bán chất nổ và ma tuý với số lượng lớn, tổ chức giết người theo hợp đồng, môi giới mại dâm, buôn bán ma tuý. Tình hình phụ nữ phạm tội và tội ác Một số tội phạm nguy hiểm mới xuất hiện như: B. Khủng bố cá nhân, tống tiền, bắt cóc trẻ em, buôn bán phụ nữ, buôn bán chất nổ và ma tuý với số lượng lớn, tổ chức giết người theo hợp đồng, môi giới mại dâm, buôn bán ma tuý. Tình hình phụ nữ phạm tội và tội ác

Xem thêm:  Hướng dẫn sử dụng tiếng anh là gì

Thực trạng và những vấn đề nêu trên đã phần nào cảnh báo chúng ta rằng, vấn đề đạo đức nghề nghiệp diễn ra hết sức phức tạp trong điều kiện kinh tế thị trường hiện nay ở Việt Nam. Thang giá trị bị lộn ngược. Cuộc đấu tranh giữa cái tiến bộ và cái lạc hậu, giữa lối sống lành mạnh, trung thực, có lý tưởng, có tinh thần bảo vệ và xây dựng Tổ quốc… và lối sống sa đọa, ích kỷ, thực dụng, bạo lực giữa cái thiện và cái ác vẫn đang diễn ra với tốc độ ngày càng cao, nhưng cùng với những cái tốt đang du nhập vào đời sống xã hội Việt Nam thì cái tiêu cực, cái xấu, cái đáng chê trách cũng đang thâm nhập vào mọi tầng lớp, tầng lớp nhân dân.

Thực trạng của sự chuyển dịch các giá trị đạo đức nêu trên trong điều kiện kinh tế thị trường ở Việt Nam đang là vấn đề đáng quan tâm và đáng quan tâm. Đó không chỉ là nỗi lo của một số người, một số viện nghiên cứu mà còn là vấn đề của toàn Đảng, toàn dân. Nếu chúng ta không quan tâm đúng mức và có những giải pháp hữu hiệu để kịp thời giải quyết và ngăn chặn những tiêu cực đạo đức đó thì tác động của nó đến đời sống và sự phát triển của xã hội sẽ bị tổn hại. Đất nước rất nghiêm trọng và khó lường.

Kinh nghiệm của nhiều nước trên thế giới cũng như của Việt Nam cho thấy chúng ta không thể chấp nhận tăng trưởng kinh tế đơn thuần mà đánh mất bản sắc văn hóa dân tộc, hủy hoại các giá trị đạo đức truyền thống. Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười nói: “Trong khi lấy phát triển kinh tế là nhiệm vụ cốt lõi, chúng ta nhận thức sâu sắc rằng động lực tạo nên thịnh vượng và phát triển bền vững của đất nước không chỉ là vốn đầu tư, công nghệ tiên tiến và thiên nhiên giàu tài nguyên, mặc dù đó là quan trọng, nhưng chủ yếu được hình thành bởi trí tuệ con người, bởi khả năng sáng tạo của toàn dân. Đó là kho tàng tri thức, tâm hồn, đạo đức, nhân cách, lối sống,

Theo chúng tôi, để giữ gìn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống, trong điều kiện kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay, trước hết phải tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức cho toàn xã hội, nhất là cho thế hệ trẻ. Một thực tế không thể phủ nhận là do chưa được giáo dục, tuyên truyền toàn diện về đạo đức trong nhà trường nên sự hiểu biết của thế hệ trẻ về các giá trị đạo đức có thể nói là chưa đầy đủ, thậm chí còn méo mó ở một số bạn trẻ. 

Nếu chỉ chú ý đến tăng trưởng kinh tế trong quá trình xây dựng đất nước mà không chú ý đến việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, đạo đức truyền thống thì sự phát triển xã hội sẽ trở nên méo mó và thiếu bền vững. Để giữ gìn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống Việt Nam trước hết phải hết sức coi trọng và thực sự quan tâm đến công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức cho toàn xã hội, nhất là thế hệ trẻ, nhưng phải làm tốt công tác giáo dục đạo đức trong gia đình, trong nhà trường mà còn phải đảm đương mọi nhiệm vụ giáo dục đạo đức ngoài xã hội.

Đầu tiên là giáo dục đạo đức trong gia đình. Đây là công việc hết sức quan trọng tạo điểm xuất phát cho việc giáo dục đạo đức trong nhà trường và xã hội, vì gia đình là tế bào của xã hội, là môi trường quan trọng trong việc giáo dục lối sống, nhân cách cho mỗi công dân từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành. Thực tế đã cho thấy, một gia đình hạnh phúc là một xã hội lành mạnh, “gia phong” càng được vun đắp thì kỷ cương xã hội càng nghiêm.

Cùng với việc giáo dục đạo đức trong gia đình, chúng ta phải tăng cường công tác giáo dục đạo đức học sinh trong nhà trường. Trường học là nơi giáo dục không chỉ kiến ​​thức mà cả đạo đức, lối sống cho học sinh. Vì vậy, nhà trường phải giữ vững kỷ cương, nội quy học đường và tạo môi trường lý tưởng để học sinh hình thành và phát triển nhân cách. Giáo dục đạo đức ở nhà trường cần làm cho học sinh nhận thức được những giá trị đạo đức nào là cần thiết cho mình và xã hội trong điều kiện thị trường phát triển và có ý nghĩa thiết thực, định hướng xã hội chủ nghĩa, làm cho các em nhận thức được những giá trị truyền thống như thân thiện, lòng yêu nước, đức tính cần cù, siêng năng, lạc quan, vị tha, trung thực… là những giá trị đích thực, Ngoài ra, vẻ đẹp của mỗi con người phải làm cho bản thân ý thức được cần phải thường xuyên rèn luyện, trau dồi, nâng cao năng lực, phẩm chất của bản thân, không chỉ để tiếp thu những giá trị của mỗi người mà còn để phát huy trong bối cảnh mới. Giáo dục đạo đức trong nhà trường cần làm cho học sinh biết quý trọng, yêu mến, cố gắng hiểu và thực hiện các giá trị đạo đức chân chính, đồng thời không chấp nhận phản giá trị, tích cực đấu tranh chống lại chúng, bảo vệ và phát triển các giá trị đạo đức truyền thống.

Bên cạnh việc tăng cường giáo dục đạo đức, chúng ta phải đẩy mạnh giáo dục ý thức pháp luật cho học sinh. Vì pháp luật và đạo đức đều là hình thái ý thức xã hội nên giữa chúng có mối quan hệ với nhau và chúng đều là phương thức điều chỉnh hành vi của con người trong xã hội. Việc đào tạo cho học sinh nhận thức pháp luật, nhằm cung cấp cho các em và nắm vững những kiến ​​thức cơ bản về pháp luật, hơn hết là tránh những hiện tượng vi phạm pháp luật và trở thành những công dân hiểu biết, sống và làm việc theo pháp luật. Vì vậy, pháp luật phải được coi là môn học bắt buộc trong giáo dục ở các cấp học cùng với khoa học đạo đức.

Xem thêm:  Trạng thái giao bưu tá đi phát là gì tại Viettel Post

Đồng thời với việc tăng cường công tác giáo dục đạo đức ở gia đình và nhà trường, chúng ta cũng phải tạo môi trường xã hội thuận lợi cho việc bảo tồn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống. Vì các giá trị đạo đức truyền thống thuộc về toàn thể cộng đồng dân tộc, tuy nhiên, chủ thể gắn với truyền thống này là các cá nhân, nhóm, tập thể lớn, nhỏ trong cộng đồng dân tộc, nếu các giá trị đạo đức truyền thống này không bình đẳng giữa các cá nhân, nhóm, tập thể. , chúng sẽ được thăng cấp hoặc xuống cấp một cách bất bình đẳng. Sự bất bình đẳng này là do điều kiện sống và hoàn cảnh sống của các cá nhân, nhóm hoặc nhóm trong cộng đồng không phải lúc nào cũng giống nhau. Vì vậy, chúng ta phải quan tâm đến điều kiện sống và hoàn cảnh sống của cá nhân,

Việc giữ gìn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống của dân tộc là làm phong phú thêm nội dung của các giá trị đạo đức truyền thống này trong thời đại mới, dồn sức phục vụ sự nghiệp nông nghiệp và phát triển đất nước. Khi cho rằng, một giá trị đạo đức truyền thống nào đó của dân tộc được bảo tồn cho đến ngày nay, thì việc duy trì này đã bao hàm sự thay đổi. Song sự biến đổi này đi theo hướng làm phong phú thêm nội dung các giá trị đạo đức truyền thống trong điều kiện lịch sử mới của xã hội. Điều này có nghĩa là các giá trị đạo đức truyền thống của dân tộc đang được đánh giá, đánh giá lại và phát triển trong điều kiện mới. Ví dụ, ở nước ta hiện nay, các giá trị đạo đức truyền thống như chủ nghĩa yêu nước nhưng được bổ sung và kết hợp với tinh thần chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa quốc tế vô sản. Đây không chỉ là sự ràng buộc hình thức mà đã thực sự làm thay đổi nội dung của chủ nghĩa yêu nước, khắc phục những hạn chế của chủ nghĩa yêu nước truyền thống trước đây. Vì vậy, việc bảo tồn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống phải gắn với việc tiếp thu những tinh hoa đạo đức của thời đại và nhân loại. Về việc kết hợp này như một giải pháp chỉ đạo, chúng ta không chỉ cần chọn lọc, đánh giá các sản phẩm văn hóa nước ngoài trước khi nhập khẩu vào Việt Nam mà còn phải làm rõ ý nghĩa về thời gian và giá trị của các sản phẩm văn hóa nước ngoài. Việc bảo tồn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống phải gắn với việc tiếp thu những tinh hoa đạo đức của thời đại và của nhân loại. Về sự kết hợp này như một giải pháp định hướng, chúng ta không chỉ cần lựa chọn và đánh giá các sản phẩm văn hóa nước ngoài trước khi nhập khẩu vào Việt Nam, mà còn làm rõ ý nghĩa của thời gian và giá trị của các sản phẩm văn hóa ngoại lai. Việc bảo tồn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống phải gắn với việc tiếp thu những tinh hoa đạo đức của thời đại và của nhân loại. Về việc kết hợp này như một giải pháp chỉ đạo, chúng ta không chỉ cần chọn lọc, đánh giá các sản phẩm văn hóa nước ngoài trước khi nhập khẩu vào Việt Nam mà còn phải làm rõ ý nghĩa về thời gian và giá trị của các sản phẩm văn hóa nước ngoài. Về việc kết hợp này như một giải pháp chỉ đạo, chúng ta không chỉ cần chọn lọc, đánh giá các sản phẩm văn hóa nước ngoài trước khi nhập khẩu vào Việt Nam mà còn phải làm rõ ý nghĩa về thời gian và giá trị của các sản phẩm văn hóa nước ngoài. Việc bảo tồn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống phải gắn với việc tiếp thu những tinh hoa đạo đức của thời đại và của nhân loại. Về việc kết hợp này như một giải pháp chỉ đạo, chúng ta không chỉ cần chọn lọc, đánh giá các sản phẩm văn hóa nước ngoài trước khi nhập khẩu vào Việt Nam mà còn phải làm rõ ý nghĩa về thời gian và giá trị của các sản phẩm văn hóa nước ngoài. Về việc kết hợp này như một giải pháp chỉ đạo, chúng ta không chỉ cần chọn lọc, đánh giá các sản phẩm văn hóa nước ngoài trước khi nhập khẩu vào Việt Nam mà còn phải làm rõ ý nghĩa về thời gian và giá trị của các sản phẩm văn hóa nước ngoài. Việc bảo tồn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống phải gắn với việc tiếp thu những tinh hoa đạo đức của thời đại và của nhân loại. Về việc kết hợp này như một giải pháp chỉ đạo, chúng ta không chỉ cần chọn lọc, đánh giá các sản phẩm văn hóa nước ngoài trước khi nhập khẩu vào Việt Nam mà còn phải làm rõ ý nghĩa về thời gian và giá trị của các sản phẩm văn hóa nước ngoài. mà còn làm rõ ý nghĩa của thời gian và giá trị của các sản phẩm văn hóa ngoại lai. Việc bảo tồn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống phải gắn với việc tiếp thu những tinh hoa đạo đức của thời đại và của nhân loại. Về việc kết hợp này như một giải pháp chỉ đạo, chúng ta không chỉ cần chọn lọc, đánh giá các sản phẩm văn hóa nước ngoài trước khi nhập khẩu vào Việt Nam mà còn phải làm rõ ý nghĩa về thời gian và giá trị của các sản phẩm văn hóa nước ngoài. mà còn làm rõ ý nghĩa của thời gian và giá trị của các sản phẩm văn hóa ngoại lai. Việc bảo tồn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống phải gắn với việc tiếp thu những tinh hoa đạo đức của thời đại và của nhân loại. Về sự kết hợp này như một giải pháp định hướng, chúng ta không chỉ cần lựa chọn và đánh giá các sản phẩm văn hóa nước ngoài trước khi nhập khẩu vào Việt Nam, đã bình luận 8 tháng 12, 2016 quangtien học sinh 325 lâu vậy học hả bạn đã   bình thường trôi qua 12, 2016 thinhlukaku cử nhâng sa đâu, mình viết dài bạn tổng hợp là lược nhất nhé bạn.  đã bình luận 8 tháng 12, 2016 ❣✿ღ Haibara_Ai ღ✿❣ Tiến sĩ 11,2k 

Xem thêm:  Hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình là gì

tóm tắt giùm đi thì bạn mới cho bạn hay nhất, hihi cố lên !!!  đã bình luận 9 tháng 12, 2016 Thinhlukaku cử nhân 2.4k haiz …… biết mệt   mỏi, tái bảo lãnh đã bình thường 12, 2016 ❣✿ღ Haibara_ai ღ✿❣ Tiến sĩ 11.2k ai Dài ế ở đây học đến tết năm sau đó cũng chưa học nổi đâu   bình luận 11 tháng 12, 2016 quangtien Học sinh 325 lần này thôi nha   bình luận 14 tháng 12, 2017 ๖ ۣۜ Minh๖ ۣۜ ๖ ۣۜ Khổng๖ ۣۜ Tiến sĩ 11,2k mẹ kiếp mỏi cả miệng 0   đã trả lời 8 tháng 12, 2016 bé Cún xù Cử nhân 4.7k

Những gia đình có cha mẹ bất hòa, thiếu gương mẫu, con cái hỏ làm cho hội đồng sinh những vấn đề nguy hiểm như bạo lực, Buôn lậu, ...
Ý nghĩa của gđ văn hóa: Gia đình hòa thuận, hạnh phúc tiến bộ.

 đã bình luận 14 tháng 12, 2017 ۣۜ ۣۜ ۣۜ ۣۜ kham khổ tiến sĩ 11.2k phắc mắc vậy 0   đã trả lời 10 tháng 12, 2016 minhngoc2004 cử nhân.

+ Cha mẹ chỉ lo làm ăn không quan tâm đến giáo dục con cái đưa con vào con đường hư hỏng. 

+ Trong gia đình, vợ chồng bất hòa, không chung thủy. 

+ Cha mẹ thiếu gương mẫu (trong làm ăn, trong quan hệ với xóm, thói quen xấu.). 

+ Bạo lực gia đình. 

+ Mọi người thiếu quan tâm, yêu thương, thiết lập lẫn nhau. 

+ Sống không có tình cảm, đạo lý. . . 

* Nguyên nhân: game thực tế, thả một số người; Lạc hậu trong nhận thức của một số cá nhân.

Ý nghĩa là: gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ 0   trả lời 14 tháng 12, 2017 ๖ ۣۜ Minh๖ ۣۜ Kung Doctor 11.2k

+ Cha mẹ chỉ lo làm ăn mà không quan tâm đến việc học hành của con cái là hướng con cái đi sai đường. 

Trong gia đình, vợ chồng chia rẽ, không chung thủy. 

+ Cha mẹ gương mẫu (trong làm ăn, cư xử với hàng xóm, thói hư tật xấu…). 

+ Bạo lực gia đình. 
Trân trọng @ khongtuanminh443166   Câu hỏi liên quan   01 20 Em đã nhận thức và thể hiện như thế nào để xây dựng gia đình văn hóa? Em đã nhận thức và thể hiện như thế nào để xây dựng gia đình văn hóa   ?  Phó Giáo sư 55,4k 03 2,0k Tầm quan trọng và trách nhiệm của công dân nói chung và học sinh nói riêng trong việc xây dựng gia đình văn hóa 23 tháng 11 năm 2016 Giáo dục công dân lớp 7 học sinh 155  00 342 Em hãy cho biết trách nhiệm của công dân trong việc xây dựng gia đình văn hóa Hãy cho biết trách nhiệm của công dân trong việc xây dựng gia đình văn hóa? Hỏi ngày 12 tháng 5 năm 2021 DG Công dân lớp 7 Khách 02 3.2k Trách nhiệm của học sinh trong việc xây dựng gia đình văn hóa? Nhanh lên, ngày mai kiểm tra. Ngày 29 tháng 3 năm 2018 Giáo dục Công dân lớp 7 Khách +112 30.0k Gia đình văn hóa là gì? Các tiêu chí cơ bản để xây dựng gia đình văn hoá (xin các bạn tham khảo)? Hỏi ngày 11 tháng 12 năm 2015 Giáo dục công dân Lớp 7 Sửu Nhi 389 +12 292 Nêu cách rèn luyện bản thân để xây dựng gia đình văn hoá Mô tả Bạn cách tự rèn luyện để xây dựng một gia đình văn hóa yêu cầu DG Công dân hạng 7 ngày 08 tháng 12 năm 2020. Lớp duc2008 Thần đồng 939 +13 132Xin vui lòng cung cấp nội dung bài viết xây dựng gia đình văn hóa yêu cầu 03 tháng 05 năm 2020 Giáo dục công dân Lớp 7 GENOS Master 7.1k 04 14.0k Theo em mỗi thành viên trong gia đình nên làm gì và tránh những điều gì để xây dựng gia đình văn hóa? Theo em mỗi thành viên trong gia đình nên làm gì và không nên làm gì để xây dựng gia đình văn hóa? Hỏi ngày 9 tháng 12 năm 2016 Giáo dục công dân lớp 7 huykt04 cử nhân 2.1k 02 25 Hành vi nào không đúng khi xây dựng gia đình văn hóa? Hành vi nào là không đúng trong việc xây dựng gia đình văn hóa A. Là chủ nhiệm Hội thánh, ông H. luôn bảo vệ con cái thành đạt trong gia đình văn hóa B. Gia đình ông B. luôn giúp đỡ mọi người lúc khó khăn C. Anh H. 2016 Giáo dục công dân lớp 7 huykt04 cử nhân 2.1k 02 25 Hành vi nào không đúng khi xây dựng gia đình văn hóa? Hành vi nào là không đúng trong việc xây dựng gia đình văn hóa A. Là chủ nhiệm Hội thánh, ông H. luôn bảo vệ con cái thành đạt trong gia đình văn hóa B. Gia đình ông B. luôn giúp đỡ mọi người lúc khó khăn C. Anh H. 2016 Giáo dục công dân lớp 7 huykt04 cử nhân 2.1k 02 25 Hành vi nào không đúng khi xây dựng gia đình văn hóa? Hành vi nào là không đúng trong việc xây dựng gia đình văn hóa A. Là chủ nhiệm Hội thánh, ông H. luôn bảo vệ con cái thành đạt trong gia đình văn hóa B. Gia đình ông B. luôn giúp đỡ mọi người lúc khó khăn C. Anh H.


Video Trái ngược với gia đình văn hóa là gì

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Trái ngược với gia đình văn hóa là gì! Kỵ Sĩ Rồng hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Hỏi đáp. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này cho nhiều người được biết. Kỵ Sĩ Rồng chúc bạn ngày vui vẻ